Đăng bởi: giaohoang | Tháng Chín 18, 2006

Yet another talkshow

Ngày 18/9/2006, dẹp hết công việc sang một bên tôi lại đến Trung tâm Sx phim truyền hình Đài truyền hình VN để tham dự vào cái chương trình Tôi là chúng ta, giống lần nói về Fan Club hồi trước. Lần này, thay vì ngồi nói cùng hai người không quen biết thì tôi đã dàn xếp để đưa “ê kíp” của mình vào làm khách mời, là ThuậnTrang Moon. Rõ ràng, ngồi nói chuyện với những người bạn thân thiết và hiểu nhau để cùng tung hứng thì vẫn hay hơn.
 
Thực ra, có một số lý do không nên xuất hiện trên truyền hình:
– GH đâu có đẹp trai gì cho cam, nếu không muốn nói là hãm như có thằng đã gọi.
– Trừ lần này và 2 lần trước trong chương trình VNCN trên VTV3 ra thì GH đã được phỏng vấn 1 lần với VTV2 và 1 lần với VTC.
– Lên TV chỉ tổ lắm người để ý, lại soi mói vào đời tư (cứ xem cái feed trong blog của tôi khắc hiểu)
 
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những điều hấp dẫn nhất định:
– Được đại diện cho một tầng lớp tạm gọi là “thanh niên trí thức” lên bốc phét (vâng, bốc phét) về văn hoá nghệ thuật kể cũng là một điều vinh dự.
– Mở rộng các mối quan hệ tạo điều kiện thuận lợi cho những việc sau này Image.
 
Trở lại với chương trình, nội dung chính là đề cập đến các sở thích, sự hưởng thụ văn hoá nghệ thuật hiện nay của thanh niên từ phim ảnh, nhạc nhẽo đến văn học. Kinh thật, một lũ chip hôi ngồi cao đàm khoát luận phán như thánh sống. Thế rồi bọn tôi nói về việc tiếp thu văn hoá ngoại lai như thế nào, việc hình thành một tầng lớp trí thức Tây học hoặc là Internet học, việc thờ ơ của thanh niên với nghệ thuật truyền thông như thế nào. Thuận vốn tổ chức sự kiện lại học văn hoá ra nên hiển nhiên là có sẵn nhiều thứ để nói. Còn Trang thì sẵn công việc, nói đúng về chuyên môn âm nhạc với việc tổ chức mấy chương trình nhạc cho các em teen thì hợp quá rồi còn gì. Hôm nay lại nhân tiện lăng xê được tiểu thuyết Phải lấy người như anh của em Trang Thieu_iot, lấy em ra làm ví dụ để chứng minh rằng không phải độc giả VN vọng ngoại mà tác giả của VN vẫn có nội lực riêng, rằng các tác giả U50 viết về bọn U20 làm sao mà gần gũi được bằng chính bọn nó. Buồn cười nhất là GH nhà ta nhầm lẫn giữa Nhật ký Đặng Thuỳ Trâm với Mãi mãi tuổi 20, xấu hổ thật, đã đọc hai quyển đấy đâu cơ chứ.
 
Cuối cùng thì hôm nay cũng gặp được em Chip em của Thuận. Một cô bé rất hay, không phải già dặn trước tuổi nhưng khá là chín chắn.
 
Khi nào phát sóng thì tôi thông báo sau vậy, nhưng phải sau 8/10 để còn quay phỏng vấn tại buổi chiếu phim của MFC nữa.
 
Và cuối cùng nữa, bài này là để dành cho Lâm ông bạn thân của tôi, để ông ấy biết rằng tôi đang làm cái quái gì ở HN trong khi ông ấy đang du học tại Pháp.

Trả lời

  1. wow… GH, my bro is so popular !! ^^
    kekeke CHEERS !!!!!!

  2. Lại có cớ để comment rồi, chắc chả phải chúc mừng nữa vì lên TV với anh GH bây giờ là chuyện muỗi 😀

    Hôm nọ sáng ra đi làm tự nhiên tình cờ gặp giơ tay chào một cái mà vui thật.

  3. Ái chà! Không ngờ add phải “nhân vật quan trọng” rồi! Lên truyền hình nói chuyện với thanh niên là việc “quốc gia đại sự” à nghen.
    Mà hình như bạn cũng là ttvnoler phải không? Thấy nick này quen lắm, lúc mới vào ttvn tôi có vào box những người thích đùa. Sau này ko vào nữa nên quên…:)

  4. Lên mãi thế này nhẵn hết cả mẹt, chắc bà con cảm thấy “sick” lắm (từ mà mấy vị ở hội EDM hay thích dùng).
    Ừ, hôm nọ gặp em ở đường Hoa Lư anh cũng thấy vui vui. Trang thông cảm, đi đường ít khi anh mở miệng ra chào lắm chỉ gật đầu chào thôi.

    Bạn Lyenson, công nhận tôi cũng thấy cái nick này quen thật. Lần nào vào blog của mình cũng lại thấy cái mặt cười đó.

  5. “- GH đâu có đẹp trai gì cho cam, nếu không muốn nói là hãm” … Chà, câu này hay ghê và dũng cảm ghê ha, vì thế cộng thêm 1 điểm “đẹp trai” nhé… khà khà khà

  6. Anh Giáo ơi bao giờ vụ này lên vô tuyến?

  7. Anh ạ, đấy là người ngoài nói nó mới khách quan, em nói thì lại bảo là….

  8. ham^ mo^ anh GH wa’ … tai TV nha` em bi hong? ko chac em cung co’ gang xem chuong trinh nay` de ngam anh GH 😀 .. hihi .. chuc anh vui a. Ghe blog anh lan` nao` cung chi de xem ma` cha biet comment cai ri`. :”>

  9. Em nghe anh nói thì còn được, chứ bảo ngắm anh thì…hmm. TV nó không có chế độ mute hình, chuyển sang như radio nhỉ.

  10. Ui`, anh Giao Hoang bi h khong phai la nguoi noi tieng, ma la very noi tieng, huhu, hix hix… Lan nay anh nho thong bao cho em de em con xem xet, nhan xet, phan’ may dieu –> lan sau anh len hinh tip’ con rut kinh nghiem 😀

  11. Bao giờ lên nhớ cho em xin 0,350k tin nhắn nhá, giàu có hơn thì gọi em một câu, còn ki bo hơn thì BUZZ một cái qua YM thôi cũng được, để em còn biết mà “rình mò” xem chứ.

  12. Vụ này phải sau 8/10 cơ vì còn phải quay phỏng vấn MFC nữa. Em Mưa TM là em nào thế nhỉ, có cái ảnh dễ thương thế.

  13. Ảnh dễ thương lắm hok anh? ;))

  14. Lâu rùi mình cũng chưa lên TV, nhớ phết 😀

  15. Khi nào chương trình phát sóng anh H nhớ thông báo cho em biết với nhé.Chúc mừng anh…. “Được đại diện cho một tầng lớp tạm gọi là “thanh niên trí thức” lên bốc phét (vâng, bốc phét) về văn hoá nghệ thuật kể cũng là một điều vinh dự. Mở rộng các mối quan hệ tạo điều kiện thuận lợi cho những việc sau này …” 😀

  16. Moi nguoi ban luan chuyen len TV voi ca dep trai cua Giao Hoang nhiue qua roi. Toi la chi cam on moi 2 cai dong cuoi thoi. Chuc khoe va luon tu tin! Bonne wee-kend!

  17. Nhiều Entry hay, đọc dần vậy 😉

    Giờ thì tui bận cái đã!

  18. Hum`, ngoi doc mai 1 loat entry cua anh Giao – hoa het ca mat 😀


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục