Đăng bởi: giaohoang | Tháng Tư 10, 2009

Truyện cười trên Đẹp tháng 4/2009

1. Bà mẹ của một cô gái 17 tuổi lo ngại rằng con gái mình đã có quan hệ tình dục. Lo rằng con mình sẽ có thai và rồi sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của gia đình, bà nhờ bác sĩ gia đình tư vấn. Bác sĩ nói rằng bọn trẻ con bây giờ muốn gì là sẽ làm nấy, và bất cứ nỗ lực nào của bố mẹ nhằm ngăn chúng lại sẽ chỉ dẫn đến sự nổi loạn mà thôi.

Ông bác sĩ nói với bà rằng nên bảo con bé sử dụng thuốc tránh thai và rồi sau đó cố gắng nói chuyện với nó và đưa nó một hộp bao cao su.

Buổi tối hôm đó, khi cô con gái đang chuẩn bị cho cuộc hẹn thì bà mẹ nói về tình hình hiện thời và đưa cho cô gái hộp bong bóng.

Cô gái cười ngất, ôm chầm lấy mẹ và bảo, “Ôi mẹ ơi! Mẹ không cần phải lo lắng về điều đó đâu! Con cặp với Susan mà!”

2. Năm giác quan

Không NHÌN bất cứ thứ gì trong phòng thí nghiệm vật lý.

Không NẾM THỬ bất cứ thứ gì trong phòng thí nghiệm hóa học.

Không NGỬI bất cứ thứ gì trong phòng thí nghiệm sinh học.

Không SỜ MÓ vào bất cứ thứ gì trong phòng thí nghiệm y học.

Và điều quan trọng nhất,

Không NGHE bất cứ điều gì ở khoa triết học.

3. Hiệu ứng phụ

Một bà nói với dược sỹ, “Tại sao đơn thuốc của tôi lại ghi có tới 40 hiệu ứng phụ vậy?”

Dược sĩ đáp, “Tại vì tới giờ đó là tất cả những gì chúng tôi ghi nhận được”.

4. Cái răng của quan tòa

Quan tòa nói với nha sĩ của mình, “Nhổ răng cho tôi, toàn bộ cái răng và không gì khác hơn là cái răng”.

5. Không làm việc

Tôi sẽ không bao giờ làm việc cho cái gã đó nữa.

Tại sao vậy, thế hắn ta nói gì?

“Anh đã bị sa thải”.

6. Cửa hàng violông

Ba cửa hàng làm đàn viôlông đã kinh doanh trong nhiều năm trời trên cùng một khu phố ở thị trấn Cremona nhỏ bé của nước Ý. Sau một thời gian dài cùng tồn tại một cách hòa bình, cửa hàng Amati quyết định đặt một cái biển trước cửa ghi rằng: “Chúng tôi sản xuất ra những chiếc viôlông tốt nhất nước Ý”.

Cửa hàng Guarneri ngay sau đó cũng theo chân cửa hàng Amati đặt một cái biển trước cửa ghi rằng: “Chúng tôi sản xuất ra những chiếc viôlông tốt nhất thế giới”.

Cuối cùng, nhà Stradivarius đặt một cái biển: “Chúng tôi sản xuất ra những chiếc viôlông tốt nhất khu phố”.

7. Khi tôi đang mua thuốc ở cửa hàng dược phẩm, một đôi xì tin bước vào. Chúng mặc đồ da với đầy dây xích và đinh tán. Cậu con trai tóc màu xanh và tím dựng đứng lên, còn cô gái thì tóc vàng chanh. Đột nhiên cậu con trai rút ra một cái kính và đeo vào. “Em thấy thế nào?” cậu ta hỏi cô bạn gái.

“Bỏ nó ra đi!”, cô gái gầm gừ. “Nó làm anh trông lố bịch lắm”.

8. Một anh chàng tới gặp bác sĩ tâm lý. Anh ta nói, “Có vẻ như tôi không thể kết bạn với ai được. Ông giúp tôi được không, hả cái đồ ngớ ngẩn béo phì?”


Responses

  1. Em sẽ giới thiệu nó đọc blog này🙂

  2. Cảm ơn em!

  3. Đọc truyện của anh GH, có một chuyện cười này đọc trên web của bọn Mỹ thấy cũng hay :))

    Bị can bị toà tối cao tuyên án như sau:

    ” Sau khi nghiên cứu và thống nhất, toà tuyên án: Mức hình phạt ngồi tù của anh tổng cộng lên đến 259 năm. Theo luật pháp của liên bang, anh được phép lựa chọn án tử hình thay cho hình phạt này. Anh được phép lựa chọn 1 trong 2, nếu không quyền lựa chọn sẽ thuộc về chúng tôi”


Gửi phản hồi

Danh mục

