Đăng bởi: giaohoang | Tháng Ba 18, 2009

Đẹp đến từng tháng – 2/2009

1. Một bác sĩ chuẩn bị có bài phát biểu tại một hội nghị. Ông viết ra giấy vài ý ngắn gọn để chuẩn bị phát biểu. Tuy nhiên khi đứng trước cử tọa thì ông chợt phát hiện ra là mình không thể đọc được tờ giấy ghi gì. Thế là ông ta hỏi, “Ở đây có ai là dược sĩ không vậy?”

2. Tình hình tài chính giờ tồi tệ đến mức phụ nữ bắt đầu kết hôn vì tình.

3. Giám đốc nhân sự nói với ứng viên: “Tôi thấy là anh không có kỹ năng sử dụng vi tính. Mặc dù điều này khiến anh đủ tiêu chuẩn ở cấp độ lãnh đạo cao hơn, tuy nhiên như vậy là anh không đủ tiêu chuẩn cho vị trí đầu vào”.

4. Người ta vừa nâng cấp và cải tạo lại siêu thị ở gần nhà tôi. Giờ nó có hệ thống tưới nước tự động để giữ cho các sản phẩm hoa quả được tươi mới.

Trước khi tưới nước thì bạn sẽ nghe thấy tiếng sấm và mùi của một cơn mưa mát lành.

Khi bạn tới kệ đựng sữa, bạn sẽ nghe thấy tiếng bò kêu và cảm nhận được hương vị cỏ đồng nội.

Khi tới kệ trứng, bạn sẽ nghe thấy tiếng gà cục tác và không khí tràn ngập mùi trứng tráng.

Khu rau quả thì có mùi ngô.

Tôi không mua giấy vệ sinh ở cái siêu thị đó bao giờ nữa.

5. Cô vợ hỏi chồng, “Anh thích điều gì ở em nhất, khuôn mặt xinh đẹp của em hay là thân thể gợi cảm?”

Anh chồng nhìn vợ từ đầu tới chân rồi đáp: “Anh thích khiếu hài hước của em lắm!”

6. Jones xin vào làm ở một công ty tài chính nhưng anh lại chả có kinh nghiệm gì. Anh sợ quá khi thấy giám đốc giao cho một vụ khách hàng đang nợ công ty mà vụ này cực khoai, và hứa rằng nếu thu được nợ thì Jones sẽ được nhận vào làm.

Hai tiếng sau, Jones quay lại với đầy đủ số tiền. “Tuyệt thật!” giám đốc nói. “Làm sao mà cậu làm được vậy?”

“Dễ thôi”, Jones đáp. “Tôi bảo ông ta là nếu không trả tiền, tôi sẽ bảo các chủ nợ khác của ông ta là ông ấy đã trả tiền cho công ty mình”.

7. Khi một vấn đề trở nên phức tạp đối với nhà vật lý học, họ giao vấn đề lại cho các nhà hóa học.

Khi vấn đề trở nên phức tạp đối với nhà hóa học, người ta giao lại cho các nhà sinh vật học.

Và khi các nhà sinh vật học cho rằng nó quá phức tạp, họ giao lại cho các nhà xã hội học.

8. Cảnh sát giao thông yêu cầu người phụ nữ dừng xe. “Đây là bằng lái có ảnh của tôi đây”. Bà ta nói.

“Bà biết không”, viên cảnh sát giao thông nói. “Đây là một trong những bức ảnh chân thực nhất mà tôi thấy. Tôi mừng vì bà không phải mấy người phụ nữ phù phiếm đi tút lại ảnh để loại bỏ hết các nếp nhăn trên khuôn mặt”.

“Này anh ơi”, bà kia nói, “anh đang nhìn vào dấu vân tay của tôi đấy”.


Responses

  1. xin làm cái blast nha anh giáo😀

  2. Cảm ơn em.

  3. hi anh,…em qua blog anh từ blog của kissme. Cái entry này của anh vui thiệt, đặc biệt là mục 2 & 5! Chúc anh cuối tuần vui vẻ!😀

  4. Đẹp số tháng trước hay trước nữa ý, cuối mục Cười có chữ G.H to đùng, mà đọc thấy quen quen. Có phải truyện anh Giáo dịch không? :X:X:X


Gửi phản hồi

Danh mục

