Đăng bởi: giaohoang | Tháng Mười Hai 13, 2008

Truyện cười trên Tạp chí Đẹp

Trích từ trang 276 Tạp chí Đẹp số tháng 12/2008. Cảm ơn em Vũ Thủy nhiều!!!
1. Tôi cần gì ở một người đàn ông

Tôi cần gì ở một người đàn ông, danh sách gốc ban đầu….(ở tuổi 22)

  1. Đẹp trai.
  2. Quyến rũ.
  3. Ổn định về mặt tài chính.
  4. Một người biết lắng nghe.
  5. Thông thái
  6. Thân hình gọn ghẽ ngon lành
  7. Ăn mặc có gu, kiểu cách
  8. Luôn có những ý tưởng bất ngờ mới lạ.
  9. Một người tình lãng mạn và giàu trí tưởng tượng.

Tôi cần gì ở một người đàn ông, danh sách sửa đổi….(ở tuổi 32)

  1. Trông ưa nhìn, thích hơn là nếu có tóc trên đầu.
  2. Mở cửa cho tôi khi xuống xe, kéo ghế khi tôi ngồi vào bàn ăn
  3. Có đủ tiền cho một bữa tỗi thịnh soạn tại nhà hàng
  4. Lắng nghe nhiều hơn là nói
  5. Cười ở thời điểm thích hợp khi tôi kể truyện cười
  6. Có thể xách các túi tạp phẩm khi đi mua đồ cho tôi mà không vấn đề gì
  7. Sở hữu ít nhất một cái ca vát
  8. Biết hiểu rõ giá trị của một bữa ăn chế biến ở nhà
  9. Nhớ những sinh nhật và các lễ kỷ niệm
  10. Tìm kiếm sự lãng mạn ít nhất một tuần một lần

Tôi cần gì ở một người đàn ông, danh sách sửa đổi….(ở tuổi 42)

  1. Không xấu xí quá, hói một tí cũng không sao
  2. Đợi tôi lên xe rồi mới lái đi
  3. Làm việc đều đặn, thỉnh thoảng đi ăn ở nhà hàng McDonnald
  4. Gật đầu vào lúc thích hợp khi tôi nói chuyện
  5. Nhớ được điểm mấu chốt của các câu chuyện cười
  6. Thân hình gọn gàng khỏe mạnh đủ để sắp xếp đồ đạc trong nhà
  7. Thường mặc áo sơ mi để che đi cái bụng
  8. Biết việc mua sâm panh mà không có nút dạng xoáy
  9. Nhớ bỏ vành toa lét xuống
  10. Hầu hết các ngày cuối tuần đều cạo râu

Tôi cần gì ở một người đàn ông, danh sách sửa đổi….(ở tuổi 52)

  1. Giữ lông mũi và lông tai ở một độ dài thích hợp
  2. Không ợ hơi hoặc gãi gãi nơi công cộng
  3. Không thường xuyên vay tiền người khác
  4. Không gật gù để ngủ khi tôi đang bày tỏ tình cảm
  5. Không kể đi kể lại cùng một câu chuyện cười quá nhiều lần
  6. Thân hình đủ gọn gàng để ra khỏi đi văng vào cuối tuần
  7. Thường đi tất đúng đôi và mặc đồ lót sạch
  8. Biết thưởng thức một bữa ăn tối bên chiếc TV
  9. Vẫn nhớ được tên tôi
  10. Thỉnh thoảng cuối tuần có cạo râu.

Tôi cần gì ở một người đàn ông, danh sách sửa đổi….(ở tuổi 62)

  1. Không sợ bọn trẻ con bé tí
  2. Nhớ được phòng tắm ở đâu
  3. Không cần quá nhiều tiền để đầu tư chỉnh trang lại người ngợm
  4. Chỉ ngáy khe khẽ khi thức (to khi ngủ)
  5. Quên mất lý do tại sao lại cười
  6. Đủ khỏe mạnh để tự đứng dậy được
  7. Nói chung là có mặc quần áo
  8. Thích đồ ăn nhẹ
  9. Nhớ được mình để răng giả ở chỗ nào
  10. Nhớ được khi nào…

Tôi cần gì ở một người đàn ông, danh sách sửa đổi….(ở tuổi 72)

  1. Còn thở.

2. Khi bệnh nhân mới nằm yên vị trên trường kỷ, bác sĩ tâm lý bắt đầu tiến hành phiên chữa trị của mình.
“Tôi chưa biết rõ về bệnh tình của anh lắm”, bác sĩ nói. “Vì vậy, anh hãy thuật lại từ lúc ban đầu xem nào”.
“Tất nhiên rồi”, bệnh nhân đáp. “Thuở ban đầu, tôi tạo ra Thiên đường và Trái đất…”

3. Một phụ nữ mang một gói bưu phẩm tới bưu điện để gửi đi và được thông báo là sẽ mất 2.40$ nếu chuyển nhanh, còn chuyển chậm chỉ 1.30$.
“Không phải gấp lắm”, bà ta nói với người nhân viên bưu điện, “chỉ cần gói hàng này tới nơi trong khi tôi vẫn còn sống là được”.
Người nhân viên liếc nhìn bà ta một cái rồi bảo, “Vậy chi phí là 2.40$, thưa bà”.

4. Một người phụ nữ phải ra tòa vì bị buộc tội là đã đầu độc chồng mình.

“Sau khi cô cho thuốc độc vào cốc cà phê, cô ngồi bên bàn ăn và quan sát chồng cô uống nó. Hãy nói cho tôi biết, cô có cảm thấy chút nào thương hại chồng mình không?” Luật sư biện hộ hỏi.

“Có”, người phụ nữ đáp, “có một lúc tôi cảm thấy anh ta thật đáng thương”.

“Khi nào vậy?”

“Khi anh ta muốn uống thêm cốc nữa”.


Responses

  1. Ha ha

  2. Đang được cười nhớ entry này. Cảm ơn anh Giáo

  3. Toi vua doc quyen Dep hom thu 7, hoa ra la ong dich. Toi thich truyen dau tien nhat🙂.

  4. Phụ nữ sành điệu mới đọc Đẹp đấy. hihi

  5. 🙂


Gửi phản hồi

Danh mục

