Đăng bởi: giaohoang | Tháng Mười Hai 9, 2008

[Phim] Twilight – Chiếu từ 12/12

Twlight đã trở thành một hiện tượng, cách đây khoảng một tháng thấy xuất hiện trên một số blog của các bạn đi du học, còn giờ thì nhan nhản khắp các blog của các bạn không đi du học. Vậy thì điều gì khiến bộ phim này có sức hút như thế?

Nói chung thì sau khi xem xong ông Giáo không thực sự ấn tượng lắm. Tuy nhiên, hãy thử phân tích xem tại sao các em gái lại thích phim này bằng cách giương mục kỉnh, chỉnh tiêu cự lên mà xem xét mối tình giữa người và ma cà rồng này. Đương nhiên, đề tài ma cà rồng, siêu anh hùng, phù thủy phép thuật, người có khả năng đặc biệt….những thứ thuộc về thế giới tưởng tượng luôn là lạ và hấp dẫn với đại đa số những người không thuộc các giới kể trên như chúng ta. Nếu vậy thì, một sản phẩm kết hợp giữa Brokeback Moutain và ma cà rồng có khi lại còn hấp dẫn hơn nữa!?

Tại sao cô Bella lại thích anh chàng Edward. Không khó để trả lời câu hỏi này, vì có một số yếu tố chúng ta dễ dàng nhận thấy:

1. Sự khác biệt: những người nhà Cullen luôn tách biệt khỏi những người khác, và nhất là Edward lại có vẻ mặt và làn da (cùng với nhiệt độ của nó) khác hẳn những học sinh trong trường. Chẳng phải anh ta đang có một lợi thế riêng biệt về sản phẩm đó sao (Universal Self-loading Pistol – USP)? Các chuyên gia marketing bao giờ chả nhấn mạnh “quan trọng là phải tạo được sự khác biệt”, nhất là mấy bác nổi tiếng gần đây sang VN nói chuyện.

2. Sự bí ẩn: Thằng cu này nhấm nha nhấm nhẳng lúc mới gặp em Bella, nghỉ luôn hai buổi, buổi sau mới tới. Nói năng cũng thì thì thụp thụp chứ không rõ nghĩa ngọn ngành. Rồi thì sự bí ẩn về cả sức mạnh, lẫn cách hắn nhử mồi câu rồi lại giấu diếm nguồn gốc sức mạnh của mình. Bản chất các em gái là hay tò mò, thì bảo sao mà không lao vào để tìm hiểu cho rõ.

3. Sức mạnh vượt trội: Vâng, ông Giáo không phải Lại Văn Sâm nhưng vẫn phải nhấn mạnh rằng đây vẫn là một câu quá quen thuộc trong các chương trình quảng cáo. Chả phải ngẫu nhiên mà ai cũng thích lải nhải câu đó, vì về bản năng mà nói các nàng đều muốn người đàn ông của mình mạnh mẽ. Đấm bùm một phát bẹp xe, thì chắc chắn các nàng sẽ tưởng tượng ngay ra đoạn anh ấy sẽ bế mình hay chạy xuống tầng 1 năm lần bảy lượt để lấy mấy thứ mình bỏ quên dưới đó mà không hề thở hồng hộc như thế nào. Dám lắm chứ, đàn bà con gái là hay thực dụng.

4. Sự lãng mạn: dẫn nàng đi ăn (dù bản thân “nó có ăn gì đâu”), cõng em như trong phim Hàn Quốc, vù đến nhà em chui qua cửa sổ vào phòng tâm tình, rồi đưa em bay nhảy lên cây tới chỗ có “viu” đẹp. Trước có anh Su pờ men đã làm, giờ thằng này lại y kế mà thi hành thì kể còn gái nào mà không đổ cơ chứ?!

twilight06_giaohoang_net.jpg picture by giaohoang

(nhìn rõ quả dây cáp)

twilight01_giaohoang_net.jpg picture by giaohoang

Ngược lại, vì sao Edward thích em Bella?? Đơn giản lắm, thứ nhất em là gái Arizona chuyển đến khác hẳn bọn gái trong trường. Thế là ở đây có “yếu tố nước ngoài” rồi nhá! Thứ hai, em này cũng có kiểu nói nhấm nha nhấm nhẳng, câu què câu cụt hoặc là những câu mà toàn than từ thán từ là chính chả có chút thông tin gì cả. Không có thông tin thì người ta gọi là “bí ẩn”. Thứ ba, em này có vẻ mỏng manh yếu đuối ẩn dưới vẻ bề ngoài mạnh mẽ, mà thẳng lẻo mép nó đã nhanh nhảu bảo rằng “Anh cảm thấy có sự cần được bảo vệ ở nơi em!”. Nói thế khác nào đương nhiên tự thiết lập luôn cái vòng bảo vệ cho nàng chứ. Lãng mạn thì khỏi nói rồi. Túm lại vẫn là 4 lý do kể trên và nó có sự tương hỗ. Do đó, chúng ta có bộ phim này và phần 2 sẽ ra mắt vào Giáng sinh năm 2009.

Nhạc phim không rung nổi một cái chuông nào đối với ông Giáo, có lẽ do đây không phải là thứ nhạc mà ông ta thích. Tuy nhiên có một đoạn trong phim Edward ngồi mổ cò trên dương cầm trong một căn phòng ngược sáng y hệt William Joseph – Within, còn em gái thì ngồi bên. Không thể nào không thích đoạn này!!! Nói về diễn viên thì nói chung đều ổn, nhưng ông Giáo thích nhất vẫn là nhà Cullen vì mỗi người trong đó đều ẩn chứa cá tính riêng cả.

Một phim xem cũng được. Có lẽ để cải thiện trình trạng độc thân, ông Giáo sẽ học theo mấy thứ đã đúc kết từ phim này: sự khác biệt, sự bí ẩn, sức mạnh vượt trội và sự lãng mạn. Biết đâu đến lúc xem phần 2 lại chăn được em nào ấy chứ : ))

twilight02_giaohoang_net.jpg picture by giaohoang

======================

Thông tin về phim từ Megastar:

Vài nét về quá trình làm phim

Nhà sản xuất Greg Mooradian đã đọc Twilight trước khi quyển tiểu thuyết dành cho tuổi teen này gây được tiếng vang lớn trên toàn thế giới, thậm chí là cả trước khi Twilight được xuất bản. “Một phần công việc của tôi là tìm tòi những nguồn tư liệu mới”, Mooradian nói. “Tôi đã đọc rất nhiều bản thảo trước khi chúng được xuất bản. Khi bản thảo Twilight được đặt trên bàn làm việc của mình, tôi đã không thể nào buông nó ra sau khi xem qua những trang đầu tiên. Giả thuyết về một cô gái đem lòng yêu thương một ma-cà-rồng đã gây ấn tượng mạnh với tôi. Và quyển sách đã từng bước khai thác điều đó ngày một sâu sắc hơn.”

“Có hàng ngàn bộ phim về ma-cà-rồng đã được quay. Tuy nhiên, điều gây ấn tượng ở Twilight chính là một câu chuyện tình yêu. Hình ảnh ma ca rồng trong bộ phim chỉ đơn giản là một phép ẩn dụ cho sự ham muốn của tuổi trẻ, cho thứ cảm xúc giống như là ‘tôi muốn bạn, nhưng tôi lại không thể nào có được bạn’. Đó chính là một phép ẩn dụ tuyệt vời nhằm bày tỏ những nỗi khát khao của tuổi trẻ”, Mooradian nói thêm.

“Điều này cũng tương tự tình huống một cô gái trẻ sẽ thấy hãnh diện khi có cơ hội hẹn hò cùng chàng trai đã được cha mẹ mình ưng ý. Tuy nhiên, khi một chàng trai khác xuất hiện, đi kèm cùng những sự cuốn hút kì lạ và bí ẩn, như trong Twilight là một chàng ma-cà-rồng thì chính những bí mật ẩn mình đằng sau sức cuốn hút của chàng trai nọ mới chính là thứ khiến cô gái phải mê mẩn và bằng mọi cách phải khám phá ra bí mật đó cho bằng được, bất kể hậu quả là như thế nào đi chăng nữa”, Mooradian tiếp tục.

twilight03_giaohoang_net.jpg picture by giaohoang

Twilight là quyển tiểu thuyết đầu tiên được xuất bản của nhà văn nữ Stephenie Meyer, người đã tiếp tục cho ra đời 3 tập tiếp theo của bộ truyện ngay sau đó. “Với tác phẩm đầu tay của mình, tôi đã không có một sự kỳ vọng lớn lao nào về sự thành công của nó cho đến tận khi quyển tiểu thuyết đã nằm trên kệ sách”, Meyer cho biết.

Để miêu tả về bản thân, Meyer tự nhìn nhận mình là một bà mẹ bình thường trước, rồi sau đó mới kể đến vai trò của một nhà văn, bất kể tác phẩm của bà liên tục đứng đầu bảng xếp hạng những tác phẩm văn học bán chạy nhất. “Đối với tôi, viết sách chỉ đơn giản là một sở thích cá nhân. Tôi đã rất bất ngờ khi nhận được những phản hồi tốt đẹp từ phía người đọc về tác phẩm của mình. Tôi càng ngạc nhiên hơn khi nhìn thấy mọi người thích thú tìm hiểu, hòa mình vào các nhân vật trong sách và bày tỏ sự quan trọng của nó như thế nào đối với họ. Tôi cũng nhận được nhiều thư điện tử từ một số người nói rằng họ yêu quí quyển sách của tôi và nó đã làm thay đổi một phần cuộc sống hiện tại của họ…”

Đã tốt nghiệp đại học A Brigham Young University với chuyên ngành ngữ văn Anh, Meyer cho biết ý tưởng để viết nên Twilight đến từ một giấc mơ của bà: “Tôi đã mơ thấy một cô gái bình thường gặp gỡ một chàng trai ma-cà-rồng đầy tài năng. Họ yêu nhau và chàng ma-cà-rồng bị giằng xé giữa việc yêu thương cô gái và hút máu cô. Khi thức dậy, tôi muốn biết điều gì sẽ tiếp diễn trong mối quan hệ của bọn họ. Thế là, trong ngày đầu tiên, tôi đã viết được 10 trang của quyển sách. Khi tôi hoàn thành, chắc chắn sẽ không có ai ngạc nhiên hơn chính bản thân tôi vì cuối cùng mình cũng đã hoàn tất quyển sách một cách trọn vẹn.”

Khi Meyer đang tiếp tục cho ra đời những tập tiếp theo trong bộ tiểu thuyết của mình, nhà sản xuất Mooradian đã tiếp xúc cùng hãng phim Summit Entertainment để đặt vấn đề về việc sẽ phát triển tiểu thuyết thành một bộ phim nhiều tập. Dựa trên cơ sở nội dung của quyển tiểu thuyết Twilight với các nhân vật đặc trưng của nó, Twilight phiên bản điện ảnh đã bắt đầu hình thành từ đó.

“Ý tưởng từ những sự tưởng tượng siêu phàm sẽ làm nền cho một câu chuyện tình yêu với đầy những bi kịch quả một sự kết hợp tuyệt vời” nhà sản xuất Wyck Godfrey nói. “Thêm vào đó, Twilight đã từng là một tác phẩm văn học rất được ưa chuộng với một lượng người hâm mộ đông đảo luôn háo hức theo dõi hình tượng nhân vật trong truyện mà họ yêu thích sẽ được thể hiện như thế nào trên màn ảnh chính là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi tập trung hết sức mình cho việc chuyển thể Twilight thành phim. Thậm chí, nếu như bạn chưa hề biết đến Twilight là gì, thì khi xem xong bộ phim, tôi hy vọng rằng rằng bạn cũng sẽ sôi nổi bàn luận về nó cũng giống như tâm trạng của những người đã từng đọc qua quyển sách.“

“Không chỉ là một câu chuyện tình cảm rất hợp gu của những cô gái trẻ, Twilight còn có cả những màn nguy hiểm, những pha hành động, những tình huống hồi hộp, gay cấn và nhất là hình tượng của một chàng ma-cà-rồng ấn tượng như Edward chắc chắn sẽ lôi cuốn được các chàng trai đến rạp để thưởng thức bộ phim.” Wyck Godfrey cho biết thêm.

twilight04_giaohoang_net.jpg picture by giaohoang

Nói về việc lựa chọn nữ đạo diễn Catherine Hardwicke cho Twilight, nhà sản xuất phim Mooradian cho biết: “Ban đầu, chúng tôi không quan trọng hóa vấn đề sẽ tìm kiếm một nữ đạo diễn cho Twilight, tuy nhiên, vì phần đông đọc giả của Twilight là các cô gái trẻ nên chúng tôi cho rằng việc lựa chọn một nữ đạo diễn sẽ giúp bộ phim đi gần với thị hiếu của người xem. Nếu đã từng xem qua các bộ phim như Laurel Canyon, Vanilla Sky, Three Kings và nhất là Thirteen, bộ phim nói về cái nhìn đầy sự cảm thông xen lẫn những yếu tố gây xung đột giữa một cô gái trẻ và người mẹ của mình, chúng ta sẽ thấy là Catherine có một sự kết nối rất tốt với giới trẻ và cô là sự lựa chọn thích hợp nhất cho vai trò đạo diễn của Twilight. Chúng tôi thật may mắn khi đã tìm ra một nữ đạo diễn xuất sắc cũng như một nữ nhà văn tuyệt vời gánh vác nhiệm vụ giới thiệu Twilight đến với công chúng một cách hoàn hảo nhất.”

Về phần mình, nữ đạo diễn Catherine Hardwicke cho biết “Khi đọc quyển sách, tôi đã bị cuốn vào những nỗi ám ảnh do những tình huống trong truyện tạo nên – điều đó thật thú vị làm sao. Stephenie đã viết nên một tác phẩm với sức cuốn hút kì lạ. Twilight chứa đựng những yếu tố mà rất có khả năng khi chuyển thể thành phim, đó sẽ là một thử thách đầy cam go, bởi vì, để có thể diễn tả những thứ cảm xúc chẳng hạn như là tình yêu bất chợt đến từ ngay cái nhìn đầu tiên hay như bạn yêu một người nào đó một cách mãnh liệt, thậm chí là sẵn sàng trở thành một ma-cà-rồng cũng không làm bạn nao lòng… thật không dễ dàng chút nào.”

Melissa Rosenberg, nữ biên kịch phụ trách việc chuyển thể Twilight từ tiểu thuyết trở thành kịch bản phim hào hứng tiết lộ “Hiểu được tầm quan trọng của Twilight đối với người hâm mộ cũng như tình yêu của họ dành cho cuốn tiểu thuyết này, tôi biết rằng công việc của mình là làm cho kịch bản phim càng sát với nội dung quyển tiểu thuyết là càng tốt để có thể giúp bộ phim Twilight nhận được sự ưu ái của người hâm mộ.”

Twilight là câu chuyện tình yêu giữa một cô gái và một chàng trai không bình thường – một chàng ma-cà-rồng. Cản trở lớn nhất là ở chỗ anh chàng có thể giết chết cô gái bất kì lúc nào. Tôi thích chất xúc tác kì lạ ấy trong mối quan hệ giữa BellaEdward. Điều ấn tượng đó được đúc kết từ kinh nghiệm sống của con người. Bất kì một cô gái trẻ ở tuổi 17 nào cũng sẽ không khỏi bất ngờ và hạnh phúc khi được một chàng trai đẹp lạ lùng và bí ẩn chạy xộc vào phòng mình chỉ để thể hiện tình yêu. Khi con người ta trẻ, họ sẵn sàng thể hiện tình yêu của mình bằng tất cả trái tim, một khi họ đã yêu thích một thứ gì đó.”

Về quá trình tuyển chọn diễn viên

Với sự yêu mến của người hâm mộ, đã có hơn 350 trang web liên tục đưa những tin tức nóng hổi về Twilight, và cũng vì vậy, khi Twilight được đưa lên màn ảnh, người hâm mộ cũng có dịp bàn luận xôn xao về việc tuyển chọn diễn viên cho bộ phim mà họ mong chờ.

“Nếu bạn dạo qua các trang web được lập nên bởi người hâm mộ, bạn sẽ thấy rằng mỗi người đều có một nhân vật trong Twilight yêu thích của mình và họ có thể thảo luận không biết mệt về điều đó,” Mooradian nói. “Chúng tôi đã xem qua ý kiến đóng góp của mọi người và quyết định rằng không thể nào làm vừa lòng hết thảy, mà sẽ cố gắng dung hòa những ý kiến đó một cách tốt nhất. Những diễn viên mà chúng tôi đã tuyển chọn được chính là những người thích hợp nhất để thể hiện các nhân vật trong truyện.”

“Chúng tôi mất rất nhiều thời gian trong việc tuyển chọn diễn viên cho bộ phim, tuy nhiên, khi đã tìm ra người sẽ thủ vai Bella và các thành viên trong nhà Cullens, tôi nhận ra rằng cuối cùng mình cũng đã hoàn tất một công đoạn khó trong công việc của mình. Khi tôi nhìn thấy các diễn viên tập hợp cùng nhau, cùng diễn thử một cảnh trong kịch bản, tôi đã thở phào nhẹ nhõm. Đó không phải bởi vì những mong đợi của tôi dành cho họ được đáp ứng, mà là vì tôi đã sống cùng quyển sách trong vài năm qua, và giờ đây, những người đang đứng trước mặt tôi đã tạo cho tôi một niềm tin rằng họ có thể giúp tôi hoàn tất tác phẩm một cách tốt nhất.”

Tìm kiếm nữ diễn viên vào vai Bella là một điều rất quan trọng. “Chúng tôi đã yêu cầu một cô gái trẻ phải gánh vác quá nhiều áp lực khi đảm nhiệm vai diễn của mình. Đ
là một nhiệm vụ thật khó khăn! Chúng tôi phải tìm một người có hình thể tự nhiên thích hợp với yêu cầu của chúng tôi, và đồng thời, diễn xuất của cô ấy cũng phải có chiều sâu để có thể truyền tải hết cảm xúc của nhân vật. Kristen Stewart là người có thể đáp ứng những mong đợi đó của chúng tôi.”
Mooradian nói.

twilight05_giaohoang_net.jpg picture by giaohoang

Chỉ mới 17 tuổi khi Twilight được bấm máy nhưng Kristen Stewart đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi từng diễn cạnh Jodie Foster trong The Panic Room, Emile Hirsch trong Into the WildDennis Quaid trong phim Cold Creek Manor. Cô diễn viên trẻ này ngay lập tức gây được ấn tượng với người hâm mộ và được dự đoán sẽ là một ngôi sáng trên bầu trời điện ảnh trong một tương lai không xa.

Kristen đã tích lũy trong bộ sưu tập của mình những vai diễn khá là ấn tượng. Cô ấy rất có kinh nghiệm trong thể loại phim tâm lý đồng thời, tính cách của Kristen nhạy cảm, rất thích hợp với tính cách của nhân vật Bella. Trước khi thử vai cho bộ phim, Stewart nói rằng cô ấy còn xa lạ với Twilight. “Thế rồi thật bất ngờ, ở mọi nơi tôi đến, trong bất cứ một câu chuyện nào, tôi đều nghe mọi người nói về Twilight. Những người tôi quen biết đều đã từng đọc qua cuốn tiểu thuyết và tôi bị cuốn hút bởi điều đó và bắt đầu quan tâm nhiều hơn về Twilight.”

Nói về vai diễn của mình, Stewart cho biết “Tôi muốn mọi người khi xem xong Twilight sẽ hài lòng với vai diễn của tôi. Nhiều cô gái đã từng bị ám ảnh bởi quyển tiểu thuyết và mong muốn được là Bella, điều đó khiến tôi phải cố gắng nhiều hơn cho vai diễn của mình. Tôi hy vọng rằng mọi người sẽ nhận ra sự cố gắng của tôi trong việc thể hiện nhân vật Bella và sẽ yêu thích nhân vật này nhiều hơn nữa.”

Về nhân vật Edward, Meyer cho rằng việc tìm ra diễn viên để vào vai nhân vật này là điều khó khăn nhất. “Cậu ấy có đủ mọi thứ. Edward là một anh chàng vừa đẹp trai, vừa nguy hiểm, đôi khi lại hay lo lắng vì một cái gì đó không rõ ràng và cực kì thông minh. Rất nhiều anh chàng đẹp trai đã đến thử vai, nhưng ở họ không toát lên được sự nguy hiểm, một số khác thì có thừa sự nguy hiểm nhưng ngoại hình lại không đạt yêu cầu. Chúng tôi thật may mắn khi Rob Pattinson là người có đủ hai yếu tố quan trọng đó.”

Nam diễn viên Pattinson, người thủ vai Cedric Diggory trong Harry Potter hào hứng kể về vai diễn của mình “Trong suy nghĩ của mình, Edward cho rằng anh ấy chẳng có gì cả. Anh ấy đã trải qua những tháng ngày cô độc buồn chán, mãi suy nghĩ về việc sẽ trở thành một người bình thường hoặc là chết. Và rồi, khi Bella chen ngang vào cuộc sống của anh ấy và phá hủy những rào cản kiên cố mà anh ấy cố tình xây dựng nên xung quanh mình để sống tách biệt cùng mọi người, Edward mới bắt đầu nhận ra ý nghĩa và giá trị của những mối quan hệ mà mình đang có. “

Gia đình nhà Cullen gồm có vợ chồng CarlisleEsme cùng những người con mà họ nhận nuôi là Rosalie, Emmett, Jasper, AliceEdward là một gia đình khác biệt trong giới ma-cà-rồng mà họ thuộc về. Carlisle là người săn ma-cà-rồng 300 năm trước nhưng anh đã bị ma-cà-rồng cắn và bị chuyển hóa trong lúc đang dẫn đầu một cuộc tấn công. Carlisle ghét việc bị biến đổi như hiện tại của mình và ông cố gắng hết sức để không làm hại đến con người,” Peter Facinelli, diễn viên vào vai Carlisle trong phim giải thích. “Và vì thế, ông chọn việc uống máu động vật như một nguồn sống thích hợp cho mình, cũng giống như người ta ăn chay bằng cách dùng đậu hủ. Món ăn này không thật ngon miệng nhưng nó cung cấp cho ông ấy đủ năng lượng để sinh tồn.”

Nói về nhà Cullens, Greg Mooradian cho biết “So với những ma-cà-rồng khác, họ xem tình trạng sống hiện giờ của mình như một lời nguyền rủa và đang cố gắng sắp xếp cuộc sống hiện tại của mình cho thật tốt. Chọn cách sống như thế, họ cố gắng tập trung lại thành một nhóm nhằm giúp cả gia đình có thể kiểm soát hành vi của mỗi thành viên trong trường hợp không kiềm chế được chính bản thân mình.”

Đối nghịch với nhà Cullens là bộ ba ma-cà-rồng du cư James, VictoriaLaurent, những người đã xâm phạm vào lãnh thổ của nhà Cullen và đe dọa cuộc sống của Bella. “Tôi không cho rằng tất cả bọn họ là những ma-cà-rồng xấu. Về cơ bản, họ sống đúng theo bản năng ma-cà-rồng của mình, bởi vì, việc giết hoặc uống máu người chỉ đơn giản là một cách để họ sinh tồn mà thôi.” tác giả của Twilight Meyer nói.

Tiết lộ rằng mình đã không nghiên cứu nhiều những thông tin về đời sống của ma-cà-rồng trong lúc xây dựng nên những nhân vật ma-cà-rồng trong
Twilight, Meyer chia sẻ “Tôi không muốn biến câu chuyện của mình trở nên quá khủng khiếp. Tôi chưa từng đọc qua một quyển sách hay xem phim về ma-cà-rồng. Tôi thật sự không biết những quan niệm của mọi người về họ. Vì vậy, tôi chỉ muốn viết về ma-ca-rồng theo ý nghĩ riêng của mình và không muốn những câu chuyện khác làm ảnh hưởng đến điều đó.”

Đối với nữ diễn viên Lefevre, người thủ vai ma-cà-rồng nữ Victoria trong nhóm ma-cà-rồng du cư thì khác biệt lớn nhất của các ma-cà-rồng trong Twilight là họ không có răng nanh. “Hình ảnh đầu tiên khi nhắc đến ma-cà-rồng mà khán giả thường thấy trên phim là những chiếc răng nanh của họ. Tuy nhiên, trong Twilight, chúng tôi không có răng nanh. Nạn nhân của ma-cà-rồng thường có những dấu vết sâu hoắm do răng nanh tạo ra, nhưng nạn nhân của chúng tôi thì không như vậy, dấu vết bị chúng tôi cắn chỉ giống như bạn sử dụng răng cửa của mình để cắn mà thôi Chúng tôi không ngủ nên chúng tôi cũng không nằm trong các cỗ quan tài hay treo ngược mình như loài dơi”


Responses

  1. => Em Choco: em thích là phải rồi, hihi.😛
    => Em Hà: giá vé thì cao mà có người vẫn đi xem buổi chiếu trước, mà thôi âu là thú vui tinh thần chả nên tính chuyện tốn kém nhỉ. khì khì. Theo anh thì vai nữ diễn được, còn vai nam anh không thích vì trông bệnh bệnh và cũng chẳng hề diễn cảm gì cho lắm. Ông Carlisle trông hơi hay đấy, mặt hài hài.
    => Ken: thì đang phải phân tích xem các em thích ở điểm gì để mình còn liệu đường. Thực ra cả 4 mặt kia ông Giáo đều có cả:

    1. Sự khác biệt: Một người bình thường chả giống ai cả.
    2. Sự bí ẩn: Có 2 nguyên tắc để thành công trong cuộc sống.
    3. Sức mạnh vượt trội: Scorpio, a natural survivor. Sách đã dẫn.
    4. Sự lãng mạn: đã từng tới khách sạn, đưa 3 em lên đỉnh.

    Thế mà vẫn ế mới lạ??!!

  2. => Tuansniper: cũng nên xem để hiểu tại sao thiên hạ thích. Ông Giáo đã phân tích đó thôi.

  3. Em xem hum chủ nhựt vừa rùi rùi, gặp cả bạn Cờ Lờ Mờ cũng đi xem film này nữa. Anh Giáo xem ở đâu thế?
    Film này nói chung cũng tạm đc, ko “hoành tráng” lắm như đc nghe nói, mí lại, dù biết là loại film hư cấu, nhưng có một số chỗ vô lý óa cơ í. Tỉ dụ như là cái nhà anh Ét uốt kia, anh ta sống ở cái nơi í từ đời tám hoánh nào rùi, học đi học lại (nếu em nhớ ứ nhầm thì từ năm 1918 cơ mà), ấy vậy mà chả có ai bít hay nghi ngờ giè (trừ mấy bác da đỏ). Là lào hở anh Giáo?

    Về diễn viên thì em thấy cũng chả xuất sắc lắm về ngoại hình. Chính nữ mới nhìn thì chả thấy hấp dẫn j cả, nhìn mãi thì cũng thấy có tí duyên duyên, nhất là cái miệng (cái môi cứ cong cong, quyến rũ phết hi hi). Chính nam thì lột tả đc cái nét nguy hiểm trên khuôn mặt, có điều cũng ứ phải là điệp zai (chắc tại ứ phải “típ” em thích :D). Ah cái ông bố bác sĩ nhìn là ấn tượng nhất😀

    Vài dòng comment cho entry này của anh Giáo, nếu lỡ có hơi dài mong anh Giáo bỏ quá ah ^^

  4. Ah nghe giang hồ đồn đại là truyện đang rất là hot anh Giáo ah, chả bít ở VN mìn đã có truyện dịch chưa anh Giáo nhể?

  5. Khiếp, có cái phim về chuyện tình tuổi teen ma cà rồng mà lão GH phải làm đến 2 entry dài ngoằng!!! ;))😛

  6. mấy bản tiếng Anh nghe nói đọc hay hơn bản dịch,có cô bạn cứ nằng nặc là phải mua cho được trọn bộ này bằng tiếng Anh,thế là vận động họ hàng ở nước ngoài là phải mua cho bằng được cả bộ! Giờ là fan ruột của phim này,mấy bữa nay cứ nôn nao chờ đi xem! Với em phim thể loại này thì ko có sức hấp dẫn lắm! Cũng mò xem mấy đoạn trailer cho biết với người ta! kekekeke!

  7. Interesting! Muon di xem luon😀

  8. fan tich rat hay..de di coi xem the nao ..

  9. Anh ế có phải là do anh kén ko nữa ấy chứ :D!

  10. to Hà: nhà Cullen ko có ở Forks từ 1918, họ có đến đó ở rồi bỏ đi, sau đó quay trở lại, ở bờ biển Jacob cũng nói đoạn này, nên những con người khác không có để ý đến họ

  11. => Nana: Kén cái lén tén phén ý.😉
    => Thuylinh: cảm ơn bạn.

    Đúng là nhà Cullen chuyển đi rồi chuyển lại nên ít người để ý. Tuy nhiên chắc có khúc mắc gì đó với bố con nhà da đỏ. Phần 2 sẽ giải thích rõ thôi.

  12. Ôi chưa đc coi phim nữa :((
    Mà em thì mê ẩn Twilight lắm lắm !

  13. ko phải là khúc mắc với nhà Jacob ko, mà là mối hận thù giữa ma cà rồng và người Soí (chủ yếu là cái tộc Q đó), phần này trong truyện Chạng Vạng có giải thích tại sao, lên phim thì rút ngắn lại thui.

  14. Em chỉ đọc đoạn anh bình luận thôi. Anh hiểu tâm lý bọn đàn bà quá.

  15. Càng hiểu càng chết, dao sắc không gọt được chuôi!!😉

  16. Kho anh Giao the, co du ca 4 phan kia roi ma van single la sao nhi?

  17. Hay a Giáo thử đưa một cô lên thăm phoòn riêng thôi, rồi đưa e ý lên đỉnh (ngọn cây nhé, ko ý gì bậy bạ)..e nghĩ là chắc thắng 100%.

  18. Ấy, anh lại chưa có phòng riêng chứ. Mà anh không phải loại “có cánh” nên không đưa lên ngọn cây được. :))

  19. xem phim roi, hot lam, cook lam


Gửi phản hồi

Danh mục

