Đăng bởi: giaohoang | Tháng Mười Một 9, 2008

Sát thủ bên sân gôn

Hai người bạn lâu năm đang chuẩn bị đánh phát gôn đầu tiên thì có một anh mang túi gôn đến và gọi họ, “Các anh có thể cho tôi chơi cùng được không? Đối tác của tôi đi đâu ấy, không thấy đến gì cả”.

“Được mà”, hai người kia nói, “Anh cứ tự nhiên”.

Được một lúc, một người hỏi anh chàng mới tới là, “Thế anh làm gì vậy?”

“Tôi là một sát thủ”, anh kia đáp.

“Anh nói đùa à”, hai anh kia bảo.

“Không, thật mà”, anh chàng kia nói, và lôi từ trong túi đánh gôn ra một khẩu súng bắn tỉa hiệu Martini với một cái ống ngắm to đùng. “Đây là đồ nghề của tôi”.

“Cái ống ngắm thật là đẹp”, một anh nói, “Cho tôi ngó một cái được không? Tôi nghĩ là mình có thể nhìn thấy nhà tôi từ chỗ này”.

Thế là anh ta lấy khẩu súng, chĩa về hướng nhà mình và ngó qua ống ngắm. “Rồi, tôi đã thấy nhà mình. Tuyệt thật đấy. Tôi nhìn qua được cửa sổ. Ô, tôi thấy vợ tôi trong phòng ngủ. Ha ha, tôi có thể thấy là cô ta khỏa thân! Cái quái gì thế nhỉ? Đợi đã, đó là thằng cha hàng xóm của tôi đang ở bên vợ tôi…hắn cũng khỏa thân nữa này! Thật là khốn kiếp!”

Anh ta quay sang anh sát thủ, “Anh lấy bao tiền một vụ?”

“Tất cả đều giống nhau, với anh cũng vậy, mỗi khi tôi kéo cò là 1.000 đô”.

“Anh làm hai phát cho tôi được không?”

“Được thôi, anh muốn thế nào?”

“Đầu tiên, bắn vợ tôi, cô ta rất lắm mồm vì thế bắn cho cô ta một phát vào mồm. Còn thằng cha hàng xóm nữa, dầu sao hắn là bạn tôi vì thế bắn vào cái của quý của hắn để dạy cho hắn một bài học”.

Anh chàng sát thủ cầm lấy súng và ngắm, đứng yên đó trong mấy phút. “Anh có định bắn hay không thế hả?” anh chàng kia nôn nóng.

“Đợi một tí đã, cứ bình tĩnh”, anh chàng sát thủ điềm đạm nói, “Tôi nghĩ tôi có thể tiết kiệm cho anh 1.000 đô đấy…”.

===============

Two old friends were just about to tee off at the first hole of their local golf course when a chap carrying a golf bag called out to them, “Do you mind if I join you? My partner didn’t show up.”

“Sure,” they said, “You’re welcome.”

Part way around the course, one of the friends asked the newcomer, “What do you do for a living?”

“I’m a hit man,” was the reply.

“You’re joking!” was the response.

“No, I’m not,” he said, reaching into his golf bag, and pulling out a beautiful Martini sniper’s rifle with a large telescopic sight. “Here are my tools.”

“That’s a beautiful telescopic sight,” said the other friend, “Can I take a look? I think I might be able to see my house from here.”

So he picked up the rifle and looked through the sight in the direction of his house. “Yeah, I can see my house all right. This sight is fantastic. I can see right in the window. Wow, I can see my wife in the bedroom. Ha Ha, I can see she’s naked! What’s that? Wait a minute, that’s my neighbor in there

with her… he’s naked as well! The bitch!”

He turned to the hitman, “How much do you charge for a hit?”

“I do a flat rate – for you, one thousand dollars every time I pull the trigger.”

“Can you do two for me now?”

“Sure, what do you want?”

“First, shoot my wife, she’s always been mouthy, so shoot her in the mouth. Then the neighbor, he’s a friend of mine, so just shoot his dick off to teach him a lesson.”

The hitman took the rifle and took aim, standing perectly still for a few minutes. “Are you going to do it or not?” said the man impatiently.

“Just wait a moment, be patient,” said the hitman calmly, “I think I can save you a grand here…”

Laffaday


Responses

  1. ac ac😀

  2. Em thích version của Trùm Xã Hội đen hơn😀
    “Đại ca cho thằng em 1 khẩu súng và 02 viên đạn, cùng với 1 khoản tiền thưởng.
    1 viên bắn vào Đầu vợ được X USD, viên kia bắn vào Của quý của thằng cha kia và được Y USD.
    Sau khi xong phi vụ, thằng đàn em quay về, tiết kiệm 1 viên đạn + Y USD cho đại ca”

    he he he!!!!

  3. =))

  4. =))

  5. good good, đầu phải có sạn đọc truyện này mới thấy hay cậu ah!

  6. Không rõ bản của Gios thế nào chứ nghe thế này thì anh chưa thấy hay lắm. Cái hay ở chỗ là khi tay bắn tỉa nói: tôi nghĩ tôi có thể tiết kiệm. Điều này cho thấy anh ta hơi e dè một chút, vì mục tiêu đang chuyển động….:))

  7. có sạn mới thấy hay thì to tát quá bác rừng ợ =))

  8. Em cứ tưởng ai đã từng đọc và vẫn đọc Blog anh Giáo thì ko thể ko hiểu =))

  9. Hi hi chắc chỉ các ông anh vô đây mới hiểu.
    Ông GH dịch hay thật.


Gửi phản hồi

Danh mục

