Đăng bởi: giaohoang | Tháng Tám 4, 2008

Chuyện phiếm và Thống kê

1. Chuyện phiếm: Lâu ngày không tán gẫu qua mạng với bạn Cú zà, hôm nay nảy sinh mẩu hội thoại nho nhỏ này:

Cú Zà: tôi vừa viết entry mới

Cú Zà: ông lại nhảy vào bảo tôi đừng hút thuốc nữa đi

Giáo Hoàng: để làm gì?

Cú Zà: tôi tưởng ông thích cho ng khác lời khuyên hữu ích

Giáo Hoàng: tôi thích

Giáo Hoàng: ông hút thuốc à?

Cú Zà: ko

Cú Zà: nhưng tôi thích nhận được những lơì khuyên hữu ích từ bạn bè

Cú Zà: hehe

Cú Zà: copy thành truyện cười được đấy nhỉ

Giáo Hoàng: ừ, được truyện cười thật…

2. Thống kê: sau khi trưng cầu xem bà con quan tâm đến gì hơn trong Nhật ký của GH kết quả có 41 người trả lời với tỷ lệ như sau:

gh_thongke.jpg picture by giaohoang

Như vậy thống kê xong thì ông Giáo cũng chả biết làm gì hơn. Hâm thật.


Responses

  1. Em nghĩ là anh nên sáng tác truyện cười và gửi lên Nhật ký trên mạng, thay vì dịch truyện cười.

  2. Cỡ anh chưa đủ trình độ để sáng tác truyện cười, chỉ viết được chuyện phiếm thôi.😉

  3. Thống kê xong fải biết đầu tư cho cái gì hơn chứ ^^


Gửi phản hồi

Danh mục

