Đăng bởi: giaohoang | Tháng Tư 1, 2008

[Truyện cười] Cái giá của tuổi già

Một nhóm công dân cao tuổi của bang Florida đang nói chuyện với nhau về sự ốm đau bệnh tật của mình.

“Tay tôi yếu lắm làm tôi khó mà giữ được cốc cà phê”.

“Vâng tôi biết. Tôi bị đục thủy tinh thể nặng tới mức tôi khó mà thấy được cốc cà phê nữa”.

“Tôi chẳng xoay được đầu vì bị đau cổ đây này”.

“Mấy viên thuốc huyết áp làm tôi thấy chóng mặt”.

“Tôi cho rằng đó là cái giá phải trả khi chúng ta già đi”.

“Ôi giời, không phải là tất cả đều tệ hại đâu. Chúng ta phải mừng vì vẫn còn lái xe được chứ”.

=====================

The Price Of Getting Old!

A group of Florida senior citizens were talking about their ailments.

“My arms are so weak I can hardly hold this cup of coffee.”

“Yes, I know. My cataracts are so bad I can’t even see my coffee.”

“I can’t turn my head because of the arthritis in my neck.”

“My blood pressure pills make my dizzy.”

“I guess that’s the price we pay for getting old.”

“Well, it’s not all bad. We should be thankful that we can still drive.”

The Daily Dilly Newsletter


Responses

  1. chỉ khổ người đi đường thôi😀


Gửi phản hồi

Danh mục

