Đăng bởi: giaohoang | Tháng Ba 19, 2008

Chuyện nhắng từ “Ai là triệu phú”

Tôi và vợ đang nằm trên giường xem Ai là triệu phú.

Tôi quay sang vợ và bảo, “Làm một phát không em?”

“Không!” vợ tôi đáp.

Thế là tôi bảo, “Đấy có phải là câu trả lời cuối cùng của em không?”

“Đúng!” vợ tôi đáp.

Tôi liền bảo, “Anh muốn gọi điện cho một người bạn”.

Đó là điều cuối cùng tôi còn nhớ được.

====================

My wife and I were watching Who Wants To Be A Millionaire while we were in bed.

I turned to her and said, ‘Do you want to have sex?’

‘No!’ she answered.

I then said, ‘Is that your final answer?’

‘Yes!’ she replied.

Then I said,

‘I’d like to phone a friend.’

That’s the last thing I remember.

[Xtreme Humor]


Responses

  1. chắc mình kém hài hước nên đọc xong chẳng thấy buồn cười gì cả, GH giải thích giúp.

  2. GH không giải thích truyện cười.

  3. Đúng kiểu của anh giáo.Anh ở trong tình thế như thế thì anh chọn phương án trợ giúp nào?😀

  4. Oạch! Đọc xong cười té xuống đất. Mr Giáo chống chế kinh thiệt!

  5. -> Hoanglinh: anh chưa có vợ.
    -> Buratino: truyện cười dịch cơ mà.


Gửi phản hồi

Danh mục

