Đăng bởi: giaohoang | Tháng Sáu 18, 2007

[Joke] Bi hài chuyện ở nhà hàng

Một người vào nhà hàng và ngồi xuống một cái bàn còn trống duy nhất. Lúc ngồi xuống, anh ta vô tình chạm khuỷu tay làm cái thìa rơi khỏi bàn. Một người phục vụ đứng gần đấy thò tay vào túi áo, lấy ra một cái thìa sạch và đặt nó lên bàn.

Thực khách lấy làm ấn tượng lắm. “Tất cả bồi bàn ở đây đều mang thìa trong túi à?” anh ta hỏi.

Người phục vụ đáp, “Vâng thưa ngài. Từ khi chúng tôi có một chuyên gia về hiệu suất, ông ta đã xác định rằng 17,8% thực khách của chúng tôi đánh rơi thìa xuống đất. Bằng cách mang sẵn thìa sạch theo người, chúng tôi tiết kiệm thời gian đi lại xuống bếp”.

Thực khách tiến hành xử lý bữa ăn của mình. Lúc trả tiền, anh ta nhận xét, “Xin lỗi vì hơi tự tiện, nhưng anh có biết là anh có một sợi dây thò ra khỏi phéc măng tuya không?”

Người phục vụ đáp, “Vâng, ở đây ai cũng thế cả. Cũng vẫn chuyên gia về hiệu suất đó đã xác định rằng chúng tôi mất quá nhiều thời gian vào việc rửa tay trong phòng vệ sinh. Vì thế, đầu dây kia được buộc vào “cái ấy” của tôi. Khi tôi cần đi, tôi chỉ cần kéo sợi dây ra là xong, và quay lại làm việc. Vì sự thực là tôi không hề chạm vào, nên chả có lý do gì phải rửa tay cả. Tiết kiệm khối thời gian ấy chứ”.

“Đợi đã”, thực khách nói. “Thế làm thế nào mà anh tống “cái ấy” ngược trở lại trong quần?”

“À, tôi không biết mấy cậu kia làm như thế nào, nhưng tôi thì dùng thìa!”.

Dịch từ [That”s Comedy!]


==============================
A man entered a restaurant and sat at the only open table. As he sat down, he accidentally knocked the spoon off the table with his elbow. A nearby waiter reached into his shirt pocket, pulled out a clean spoon and set it on the table.

The diner was impressed. “Do all the waiters carry spoons in their pockets?”

The waiter replied, “Yes sir. Ever since we had an efficiency expert out, he determined that 17.8% of our diners knock the spoon off the table. By carrying clean spoons with us, we save trips to the kitchen.”

The diner ate his meal. As he was paying the waiter, he commented, “Forgive the intrusion, but do you know that you have a string hanging from your fly?”

The waiter replied, “Yes, we all do. Seems that the same efficiency expert determined that we spend too much time washing our hands after using the men”s room. So, the other end of that string is tied to my penis. When I need to go, I simply pull the string to get my penis out, go, and return to work. Since I don”t actually touch myself, there”s no need to wash my hands. Saves a lot of time.”

“Wait a minute,” said the diner. “How do you get your penis back in your pants???”

“Well, I don”t know about the other guys, but I use the spoon!!”


Responses

  1. má ơi!!!

  2. Truyện này đã được nghe kể trước đây roài, nhưng bây giờ có cả bản tiếng Anh và bản dịch thế này thì tốt quá.

  3. Mà cậu cũng lại “lậm” cái chữ “bi hài” roài!

  4. Không phải ngẫu nhiên đâu….hê hê….

  5. oe. oe. … kinh vai~ …

  6. anh Giáo chậm úp đát rồi !Nhưng blog của anh ấn tượng ghê

  7. Ặc ặc. Thế mình xin lỗi. Cho rút lại mấy cái comment đó nhá.

  8. “Đợi đã”, thực khách nói. “Thế làm thế nào mà anh tống “cái ấy” ngược trở lại trong quần?”

    “À, tôi không biết mấy cậu kia làm như thế nào, nhưng tôi thì dùng thìa!”.

    thực khách:”… Hu hu hu”

  9. Thế ra có chủ ý à, vậy sao đi nói người khác. Người ta biết đâu cũng có chủ ý cả. Thế cũng là “lậm chữ” rồi chứ còn gì nữa.

  10. Huong V ạ, bạn không biết sự tích của chữ “bi hài” đâm ra cũng không hiểu được trò đùa của GH ở đây đâu. Vì thế tốt nhất không nên phán xét.

  11. Mình không có nhận xét gì ngoài việc văn Tây thì thô còn anh Giáo thì dịch ra “nịch sự” quá!!

  12. ^^ duoc

  13. Khi can lay ra thi moi dung cai day keo, con khi can dua vao thi chi can de no tu nhien “lot vao” thoi. Vi luc do no ko co cuong cung, nen no se thuan theo tu nhien la mem va ap xuong duoi!

    Chuyen nay cho thay chi co nhan vien do, con nhung nguoi khac ko biet then nao! The thi do chi la mot accident, thi co gi ma buon cuoi nhi???!


Gửi phản hồi

Danh mục

