Đăng bởi: giaohoang | Tháng Mười Hai 12, 2006

Joke: Dear Abby

Một anh gửi thư cho mục tư vấn.
“Abby thân mến, tôi cần xin lời khuyên. Tôi nghĩ vợ tôi đang lừa dối tôi. Cô ta bảo tôi là cô ta đi chơi với mấy cô bạn khoảng 3 lần một tuần và khi tôi hỏi là mấy cô bạn nào, thì cô ta nói đó là mấy cô cùng làm ở văn phòng mà tôi cũng chẳng biết. Cô ta thường về nhà vào lúc nửa đêm và tối hôm nó, tôi tỉnh dạy và cô ta bước vào nhà, và tôi nghe tiếng ô tô chạy đi từ một phía ngôi nhà. Và thế là tôi quyết định bắt quả tang. Tôi dịch cái xe Harley của tôi tới chỗ mà tôi có thể quan sát được góc đó. Tôi nấp đằng sau chiếc Harley thì phát hiện ra cái nắp bịt dầu bị hỏng và dầu đang bị rò rỉ. Câu hỏi của tôi cho Abby là, “Tôi nên mang chiếc Harley tới chỗ người bán để sửa cái nắp hay là tôi cố gắng tự mình sửa lấy?”

Dịch từ www.SpicyJokes.com

==================

A man wrote a letter, Dear Abby, I need some advice. I think my wife is cheating on me. She tells me that she is going out with the girls about three times a week and when I ask who the girls are she says they are girls from the office and that I wouldn”t known them. She often gets in after midnight and the other night I waited up and she came walking in and I heard a car drive off around the corner from our house. So, I decided to catch her. I moved my big Harley motorcycle to a place that I could see around the corner. I was crouched down behind my Harley when I noticed an oil seal had failed and oil was leaking out. My question Abby is, “Should I take my Harley to a dealer to have the oil seal repaired or should I attempt to make the repairs myself?


Responses

  1. Câu hỏi của tôi cho Abby là sao tôi và nhiều thế😀


Gửi phản hồi

Danh mục

