Đăng bởi: giaohoang | Tháng Ba 19, 2006

Dilemma

Lắm lúc, rơi vào tình cảnh khó xử không chịu được, tiến thoái lưỡng nan. Sao mình ghét những lúc như thế chứ. Không làm gì cũng dở mà làm gì cũng dở.
 
Không thể từ bỏ, không thể đầu hàng được, thế có mà điên. Không biết có thể chịu được bao lâu nữa. Cái cảm giác đấy, chẳng thoải mái tí nào.
 
Giá có tí thông tin, còn biết mà xử lý. Đằng này lại mù mờ. Lại càng kém thoải mái thêm.
 
Mọi thứ chả dễ dàng chút nào cả, xương lắm, thật đấy. Có điều mình biết rằng, nếu mình chịu khó đợi đủ lâu, rồi mình sẽ có những thứ mình muốn, và luôn được hài lòng với những thứ đó.
 
Đành đợi vậy.

Responses

  1. Don’t know what happens, but I know you will work it out, such active guy like you will work it out, and you hav lots of friends arround. It’s gonna be ok ^_^

  2. Things gonna be fine after a while and time will tell. The problem is, what will the result be? Is it good, is it bad?

    Anyway, thanks for sympathizing with me and encouraging me to work it out, my friend. It counts.


Gửi phản hồi

Danh mục

