Đăng bởi: giaohoang | Tháng Mười Hai 17, 2005

This can change a man, forever… [December 17, 2005]

Thế đấy.

Không thể kể xiết cái cảm giác lúc này. Buồn ư? Không hẳn. Bực ư? Cũng không hẳn. Tiếc ư? Không đúng.

Một cảm giác lẫn lộn khó tả. Bao nhiêu công sức chuẩn bị, bao nhiêu nhiệt huyết mồ hôi đổ vào đây. Rồi kết quả được như thế, 30 phần trăm, bởi một bọn chó đến phá đám.

 

Chúng tôi là thanh niên, chúng tôi trẻ. Chúng tôi có quyền vui chơi hưởng thụ. Hà cớ gì mà cấm đoán chúng tôi?

 

Các người thì biết gì? Các người chỉ biết có cấm và đoán. Các người bảo thủ và chỉ biết nhìn ở góc độ của các người mà thôi. Cứ như vậy thì hàng chục năm nữa cũng không khá lên được. Nhưng hy vọng một chục năm nữa các người chết m.. hết đi.

 

Bây giờ tôi càng cảm nhận câu “Dòng đời xô đẩy” hơn bao giờ hết. Con người ta không xấu. Chỉ có xã hội xô đẩy mà thôi. Và có thể tôi sẽ không bao giờ là người xấu. Nhưng tôi sẽ không tốt theo một cái cách nào đấy.

 

Lớp trẻ sẽ chiến thắng. Tương lai thuộc về chúng tôi, chứ không phải các vị. MK.


Responses

  1. hi` .. em doc qua cung hieu anh dang bi chen ep cai gi day, the cuoi cung thi the’ nao a?

  2. hi` .. anh co chuyen gi ma co’ ve? bu’c xu’c the anh🙂

  3. Bon anh co mot chuong trinh Electronic Dance Music va no khong duoc nhu y muon vi ly do khach quan.

    Anh co mot loi khuyen la em nen o lai Uc.


Gửi phản hồi

Danh mục

